Neidio i'r prif gynnwy

Gwasanaethau Caffael PCGC yn cynnal Ardystiad Rhagoriaeth mewn Gwasanaethau Cwsmeriaid yn llwyddiannus

Yn ddiweddar, mae Gwasanaethau Caffael PCGC wedi cynnal eu Hardystiad Rhagoriaeth mewn Gwasanaethau Cwsmeriaid (CSE) yn llwyddiannus yn ystod ail gam yr Adolygiad Blynyddol. 

Mae'r Wobr CSE yn farc ansawdd Llywodraeth y DU sy'n ceisio gwneud gwahaniaeth gwirioneddol i ddefnyddwyr gwasanaethau trwy annog sefydliadau i ganolbwyntio ar eu hanghenion a'u dewisiadau.  Er mwyn i sefydliad gael ei gydnabod fel un sy'n cyflawni Rhagoriaeth mewn Gwasanaethau Cwsmeriaid, rhaid ei asesu'n llwyddiannus yn erbyn meini prawf llym.

Fel rhan o'u hasesiad, roedd y Gwasanaethau Caffael wedi cynnal 5 maes ar lefel 'Compliance Plus' ac ychwanegwyd 2 faes newydd oherwydd ymrwymiad rhagorol y gwasanaethau i wasanaethau cwsmeriaid a thalu sylw rhagorol i fanylion.

Roedd sylwadau'r archwilydd CSE swyddogol yn gadarnhaol iawn ac yn cynnwys:

"Mae nifer o enghreifftiau o welliannau wedi'u gwneud o ganlyniad i ddysgu o arferion gorau, yn enwedig o'r tu allan i'r sefydliad. Enghraifft hynod arloesol ac felly sy'n deilwng o ‘Compliance Plus’ yw system SganioErDioglewch Cymru a fydd yn golygu mai Cymru fydd y wlad gyntaf i ddefnyddio'r system codio bar yn llawn. "

"Gwnaed gwaith sylweddol fel rhan o'r strategaeth gweithio ystwyth a datblygu pecynnau cymorth i sicrhau bod trefniadau llywodraethu gwybodaeth cadarn ar waith. Dosbarthwyd gohebiaeth gan y Rheolwr Llywodraethu Gwybodaeth i'r holl staff mewn perthynas â gweithio gartref a chyfrinachedd. Ychwanegwyd adran newydd at yr hyfforddiant i friffio staff ar bwysigrwydd sicrhau bod cyfrinachedd yn cael ei gynnal wrth anfon e-byst, defnyddio gwasanaethau cwmwl, SharePoint a chludo gliniaduron/gwaith papur rhwng y cartref a'r swyddfa a'r neges bod "torri'r rheolau yn dal i fod yn doriad waeth beth fo'r lleoliad". Gan fod y gwaith hyn yn fwy nag a welwyd mewn sefydliadau eraill, ystyrir hyn yn ‘Compliance Plus’."

Roedd sylwadau pellach o'r adroddiad archwilio dilynol yn cynnwys:

"Cwmpas Adolygiad Blynyddol 2 (AR2) o Ragoriaeth mewn Gwasanaethau Cwsmeriaid yw swyddogaeth Gwasanaethau Caffael PCGC.A Dros y 12 mis diwethaf bu ailstrwythuro gwasanaethau ochr yn ochr ag amrywiaeth o ddatblygiadau arloesol. Mae hyn i gyd wedi digwydd yng nghyd-destun yr ymateb i Covid-19 gan gynnwys darparu cefnogaeth trawiadol yn ystod y cyfnod hwn o argyfwng cenedlaethol."

"Mae ymrwymiad corfforaethol cryf o hyd i roi'r cwsmer wrth wraidd darparu gwasanaethau ac mae arweinwyr yn cefnogi hyn ac yn eiriol dros gwsmeriaid. Canfuwyd tystiolaeth ragorol mewn perthynas ag ymrwymiad staff lefel uwch i lesiant staff ac o ganlyniad, caiff yr ymagwedd hon ei mabwysiadu gan yr holl staff wrth ymdrin â chwsmeriaid. O ganlyniad, mae'r elfen hon yn parhau i fod yn ‘Compliance Plus’."

Rhannu: