Neidio i'r prif gynnwy

Taliad heb ei dderbyn

 

Efallai na fydd taliad wedi cael ei wneud am un o'r rhesymau canlynol:

 

Nid yw manylion banc yn cyfateb i'r manylion sydd gan GIG Cymru

  • Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn neu drwy e-bost i drafod beth i'w wneud nesaf.
  • Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn - 029 20 904131 (Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg.) 
  • Gallwch gysylltu â ni trwy e-bost – NWSSP.procurementservicedesk@wales.nhs.uk

 

Gwirio a yw anfoneb wedi'i derbyn i alluogi'r Taliad

  • Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn neu drwy e-bost i weld a yw anfoneb wedi'i derbyn.
  • Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn - 029 20 904131 (Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg.) 
  • Gallwch gysylltu â ni trwy e-bost – NWSSP.procurementservicedesk@wales.nhs.uk

 

Mae'r anfoneb yn dangos 'wedi’i roi o’r neilltu'

Isod mae rhestr sy'n cynnwys gwybodaeth ynghylch pam mae eich taliad ‘wedi’i roi o’r neilltu’:

Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn neu drwy e-bost i drafod y camau nesaf i alluogi taliad.

Gallwch gysylltu â ni dros y ffôn - 029 20 904131 (Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg.) 

Gallwch gysylltu â ni trwy e-bost – NWSSP.procurementservicedesk@wales.nhs.uk

Noder -  Ni allwn ryddhau daliadau ar anfoneb. Os yw eich anfoneb 'wedi’i roi o’r neilltu' ac yn hwyr, bydd eich ymholiad yn cael ei drosglwyddo i'r adran berthnasol i'w ddatrys.

 

Taliad heb ei dderbyn yn ôl y disgwyl 

Mae nifer o delerau talu gwahanol o fewn GIG Cymru - Cyfeiriwch at fanylion eich contract i gael gwybodaeth ynghylch pryd y gallwch ddisgwyl taliad

 

Nid yw'r rhif archeb brynu yn cael ei arddangos ar yr anfoneb

Mae GIG Cymru yn gweithredu polisi llym 'Dim archeb brynu, Dim Tâl'. Er mwyn sicrhau taliad, rhaid arddangos rhif yr archeb brynu yn glir ar yr anfoneb. Gweld y polisi 'Dim archeb brynu, Dim Tâl' GIG Cymru.

 

Os oes gennych ymholiad gwahanol ynghylch peidio â thalu, gallwch gysylltu â ni drwy ffonio 029 20 904131 (Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg.)  a thrwy e-bost NWSSP.procurementservicedesk@wales.nhs.uk  a sicrhewch bod gennych yr wybodaeth ganlynol wrth law:

 

  • Eich rhif anfoneb
  • Rhif eich Archeb Brynu
  • Cyfeirnod blaenorol galwad Action Point os ydych wedi cysylltu â desg y Gwasanaeth Caffael o'r blaen. Sylwch y gallwch ofyn am ddiweddariad trwy glicio ar y ddolen 'reply' glas o fewn y Pwynt Gweithredu
  • Sylwer NAD yw'r Ddesg y Gwasanaeth Caffael yn GALLU rhyddhau daliadau'r anfoneb, fodd bynnag, byddwn yn ailgyfeirio eich ymholiad i'r adran berthnasol ar gyfer ymchwiliad
  • Anfonwch ddatganiad mewn ffurf Excel ar gyfer unrhyw ymholiadau sy’n ymwneud â 5 anfoneb neu fwy gyda chopïau o anfonebau at gyfeiriad e-bost y ddesg y gwasanaeth caffael – NWSSP.Procurementservicedesk@wales.nhs.uk , gan ofyn am ddiweddariad. Sylwer mai dim ond os cânt eu hanfon i'r cyfeiriad e-bost uchod y byddwn yn delio â datganiadau.
  • Bydd yr holl wybodaeth am anfonebau hwyr a ddarparwn i chi yn cael ei hanfon ymlaen trwy e-bost at y tîm perthnasol i'w harchwilio.
  • Os ydych wedi cysylltu â ni o'r blaen ac mae gennych gyfeirnod galwad Action Point gallwch ofyn am ddiweddariad trwy glicio ar y ddolen ‘reply’ glas o fewn e-bost y Action Point.
Rhannu: