Mae angen i'r rheolwr gyflwyno'r cais i ni ynghyd ag enw'r gweithiwr a'i rif Cyflogres. Mae arnom hefyd angen Rhif Gweithiwr, bwrdd Iechyd a chyfeiriad e-bost y rheolwyr.
Yna dylid ei frysbennu i’r tîm lleol.
Ers i chi ymddeol a dychwelyd bydd eich cyfrif ESR wedi cael ei gau i lawr. Byddwch wedi cael neges ar ESR i argraffu eich slipiau cyflog cyn i chi ymddeol.
I gael eich slipiau cyflog, bellach bydd angen i chi gysylltu â'r Gyflogres.
Gan eich bod wedi ymddeol, ni fydd eich hen gyfrif yn weithredol mwyach a dylai cyfrif newydd fod wedi'i greu ar eich cyfer. Os na wnaed hyn, bydd angen i'ch rheolwr lenwi ffurflen gais ar gyfer defnyddiwr newydd.
Gofynnwch i'r sawl sy'n gwneud cais a allwch fewngofnodi gyda’u manylion nhw. Gwiriwch a ydych chi'n cael yr un neges “error”. Os nad ydych chi’n cael yr un neges “error”, bydd hyn yn golygu bod rhywfaint o’u meddalwedd ar goll neu wedi dyddio ac mae angen ei diweddaru/ychwanegu at eu cyfrifiadur personol/gliniadur. Cysylltwch â’r adran Technoleg Gwybodaeth.
Bydd angen iddynt ddod o hyd i “My Payslip” ar hafan Porth ESR gan ddewis “View My Payslips”. Yna dylent ddewis View Payslip, ac “open” ar y ffenestr naid a fydd yn ymddangos ar waelod eu tudalen.