Byddwn yn gwneud ein gorau glas i ddarparu’r gwasanaeth gorau posibl i chi, ein cwsmer, sy’n diwallu’ch anghenion nawr ac yn y dyfodol. Mae ein Strategaeth Gwasanaeth Cwsmeriaid yn esbonio sut y byddwn yn mynd ati i ragori ar eich disgwyliadau ac mae’n cynnwys ein Siarter Cwsmeriaid sy’n manylu ar ein hymrwymiad i chi.
Byddwn yn darparu gwasanaeth proffesiynol o ansawdd uchel ichi, ac rydym ymrwymedig i’r Safonau Gwasanaethau Cwsmeriaid sy’n egluro ansawdd y gwasanaeth y gallwch ei ddisgwyl pan fyddwn yn delio â chi.
Pan fyddwn yn delio â chi, byddwn yn:
Wrth ateb y ffôn, llythyrau, negeseuon ffacs ac e-byst, byddwn yn:
Pan fyddwch yn ymweld â ni yn bersonol, byddwn yn:
Fel y nodwyd uchod, rydym am ddarparu’r gwasanaeth gorau posibl ichi, a dim ond trwy wrando arnoch chi y mae modd gwybod beth rydym yn ei wneud yn dda a beth mae’n rhaid inni ei wella. Dyma beth y gallwch chi ei wneud i helpu: